കഥകൾ

Saturday, December 04, 2010

എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്ക് കടിഞ്ഞാണ്‍ ഇടനാവണം അവരെന്നെ മനോരോഗ വിദഗ്ദന്‍റെ അടുത്തെത്തിച്ചത് ..
വാക്കിന്‍ നൂലിലൂടെ അയാള്‍ എന്‍റെ ഹൃദയ രേഖകളും ചിന്താധാരകളും പരിശോധിച്ചു.
അല്‍പസമയത്തിനുള്ളില്‍ അയാള്‍ ചരടുപോട്ടിച്ചു പുറത്തേക്കോടി ...
രോഗം മാരകമാവണം ..?!?!

വിജാരങ്ങളെ വികാരങ്ങളെ എന്തിനു പറയുന്നു സ്വപ്നങ്ങളെയും ബന്ധങ്ങളെയും പോലും ഫ്രെയിമിനുള്ളിലൂടെ നോക്കി കാണാന്‍ പറ്റാത്ത ലക്ഷത്തില്‍ ഒരാള്‍ക്ക്‌ വരുന്ന മാരകരോഗം ... അനാമിക...
ബന്ധുക്കള്‍ പ്രതിവിധിക്കായി കേഴുമ്പോഴും .. ഞാനെന്‍റെ ഫ്രേംലെസ്സ് ലോകത്തില്‍ 'ജീവിക്കുകയായിരുന്നു' ..
പെട്ടെന്നെല്ലാവരും കൂടി എന്‍റെ കൈകാലുകള്‍ കെട്ടി ,അവരുടെ പരിഭ്രാന്തികളും സാമൂഹ്യനീതികളും മണപ്പിച്ചെന്നെ ബോധം കെടുത്തി..

മയക്കം ഉണര്‍ന്ന ഞാന്‍ ഞെട്ടിപ്പോയി ...എന്‍റെ കണ്ണിനു ചുറ്റും ഒരു വലിയ ഇരുമ്പ് ഫ്രെയിം , ഊരിമാറ്റാന്‍ പറ്റാത്ത വിധം ചങ്ങലപൂട്ടിട്ടിരിക്കുന്നു !!!

പൊട്ടിച്ചെറിയാന്‍ ശ്രമിക്കാതെ, ഞാനുറക്കെ ഉറക്കെ അലറിച്ചിരിച്ചു...
ഹൃദയ ശൂന്യരെ.. പമ്പര വിഡ്ഢികളെ, എന്‍റെ മനസ്സിനിടാന്‍ നിങ്ങള്‍ ആരെകൊണ്ട് ഫ്രെയിം പണിയിക്കും?!

No comments:

Post a Comment