കഥകൾ

Friday, December 03, 2010


നിന്‍റെ കൈക്കുള്ളില്‍ ഒതുക്കിയ എന്‍റെ ഇടം കരവുമായി നമ്മള്‍ ഇരിക്കാറുണ്ടായിരുന്ന തടാകക്കരയിലാണ് ഞാനിപ്പോള്‍ ...

നീ എന്നോടൊരിക്കല്‍ ചോദിച്ച ചോദ്യം തന്നെ, ഇതാ ഈ വെള്ളത്താമരയും[ നീ എന്നെ ചൊടിപ്പിക്കാന്‍ അവളുടെ സൌന്ദര്യത്തെ പുകഴ്തുമായിരുന്നില്ലേ.. . ] എന്നോട് ചോദിക്കുന്നു ...
"നിനക്ക് എന്താണ്(യിരുന്നു) വേണ്ടത് ?"

"മുറുക്കെപ്പിടിക്കാന്‍ ഒരു കൈത്തലം
തലചായ്ക്കാന്‍ ഒരു ചുമല്‍
സ്നേഹത്തോടെ നെറ്റിയില്‍ മുത്താന്‍,ഹൃദയത്തിലെ ഈണങ്ങള്‍ മൂളാന്‍ ഒരു ചുണ്ട് "...ഞാന്‍ ചിരിക്കുന്നു ..

"ഇത്രയും ഇത്രയും നിസ്സരംയിരുന്നോ നിന്‍റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ ,എന്നിട്ടും എന്തേ അവന്‍ ..."
പറഞ്ഞുമുഴുമിപ്പിക്കാതെ ...[മറയുന്ന സൂര്യനെ കാണട് ഹൃദയം പൊട്ടിയാവണം ] പെട്ടെന്ന് ...നിന്നെപ്പോലെതന്നെ മറ്റൊരു സൂര്യോദയം കാംക്ഷിച്ച്,വെള്ളത്തിനടിയിലേക്ക്‌ ...

ഹോ ...പരക്കുന്ന ഇരുട്ടും, ഭീകരമായ ഏകാന്തതയും ,ഞാനും ..
ഇല്ല എനിക്കിനിയും ഒറ്റയ്ക്കാവാന്‍ വയ്യ ...ഞാനും പോട്ടെ ആ താമരയുടെ കൊട്ടാരത്തിലേക്ക് ..
നാളെ പുലരിയില്‍ താമരയ്ക്കൊപ്പം ഞാനും പൊന്തിവരും ...നീയാണെ സത്യം .
പിന്നീടൊരിക്കലും ഞാന്‍ ഒറ്റയ്ക്കാവില്ല , മഴയായും,മഞ്ഞായും,കാറ്റായും ഞാന്‍ നിന്നെ പൊതിയും ..
നിന്‍റെ ശ്വാസനിശ്വാസങ്ങളിലൂടെ ഞാന്‍ നിന്നിലലിയും !!!

No comments:

Post a Comment